Trang

Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Rèm vải Hàn Quốc

Giá cả cho một bộ rèm cùng kích thước và số lượng vải nhưng giá cả cũng chẳng giống nhau, giá của bộ rèm bao gồm nhiều thành phần cộng lại như giá thành của vải (giá vải phụ thuộc vào chất lượng của vải), phụ kiện rèm rất nhiều, kiểu cách và độ khó của rèm.......Với rèm vải Hàn Quốc thường bao giờ cũng đẹp hơn nhiều so với một số loại vải rèm thông thường khác nên giá thành cũng có nhích hơn nên chút đỉnh........

Hình ảnh rèm vải Hàn Quốc trang trí nội thất nhà Việt









Sang trọng và hiện đại đó chính là phong cách giản dị của thời trang vải Hàn Quốc

1 nhận xét:

  1. DHC Việt Nam chuyên phân phối lắp đặt các loại Rèm vải nghệ thuật, rèm văn phòng, rèm roman, rèm phòng ngủ, rèm phòng khách ... Cung cấp sản phẩm rèm đẹp nhất, sang trọng nhất cho nội thất gia đình, văn phòng.

    Rèm vải nghệ thuật ngoài tác dụng điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng, nó còn giữ ấm cho căn phòng khi mùa đông đến, hạn chế cái nóng của mùa hè, bụi và tiếng ồn bên ngoài. Không chỉ có thế, với kiểu dáng và màu sắc thích hợp, rèm cửa còn có thể tạo khoảng không riêng tư hoặc thêm chút vẻ đẹp sang trọng hay lãng mạn cho căn phòng.rèm vải nghệ thuật

    Rèm vải nghệ thuật Là loại mành rèm truyền thống đã ra đời từ rất lâu. Rèm vải ngày xưa chủ yếu được dùng trong các cung điện vua chúa, các căn phòng sang trọng, lộng lẫy với 2 tính năng cơ bản là: che sáng và trang trí với kiểu cách thiết kế khá cầu kỳ phức tạp.

    Ngày nay, Rèm vải nghệ thuật được thiết kế đa dạng với xu hướng ngày càng đơn giản. Khách hàng có thể tùy chọn rất nhiều kiểu dáng, chất liệu sao cho phù hợp nhất với căn phòng của mình.

    Rèm vải nghệ thuật thường tạo được vẻ đẹp mềm mại và đem đến sự ấm cúng cho căn phòng của bạn. Nếu bạn đang muốn lắp rèm cho phòng ngủ của mình thì rèm vải và rèm xếp lớp là lựa chọn hợp lý nhất!

    Dưới đây là 1 số mẫu Rèm vải nghệ thuật DHC cung cấp, nếu bạn chưa chọn được mẫu phù hợp vui lòng liên hệ với chúng tôi để được cung cấp thêm mẫu:

    Trả lờiXóa